• 05/10/2017

    Thiên nhiên, danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử trên địa bàn huyện

    Thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử huyện Vân Hồ

  • 17/04/2016

    Vân Hồ - Điểm Hẹn Mới Ở Tây Bắc Cho Người Thích Khám Phá

    Mỗi vùng đất ở dẻo cao Tây Bắc đều có những nét đặc trưng rất riêng, thu hút những người lữ khách phương xa tìm về. Lần này, bạn hãy theo bước Mytour lang thang đến mảnh đất Vân Hồ - một “người bạn láng giềng” của thiên đường du lịch Mộc Châu nhé! Vân Hồ hứa hẹn sẽ mở ra một thế giới mới lạ, ấn tượng và giúp bạn có một chuyến du lịch Sơn La khó quên đấy!

  • 04/02/2016

    Vân Hồ cơ hội thu hút đầu tư và Du lịch

    Vân Hồ nằm trên tuyến giao thông huyết mạch của vùng Tây Bắc, cách thành phố Sơn La 140km và cách Hà Nội 170km theo Quốc lộ 6, được thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn tài nguyên quý giá, giàu tiềm năng cùng với các khu di tích lịch sử, văn hóa phi vật thể và cả những nét văn hóa mang đậm chất của đồng bào dân tộc. Có đường biên giới gáp với huyện Sốp Bâu, nước Cộng hòa DCND Lào, nằm trong khu du lịch Quốc gia Mộc Châu và vùng trọng điểm ưu tiên phát triển du lịch trung du và miền núi Bắc Bộ.

  • 14/12/2015

    Cây di sản - Gốc Mít bản Phụ Mẫu 2

    Nhằm Tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, các Ban, ngành, đoàn thể và nhân dân về việc sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ và cải thiện môi trường, bảo tồn và phát triển đa dạng sinh học, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đồng thời đẩy mạnh việc phát triển Du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng kết hợp với bảo vệ môi trường tại địa phương.

  • 14/12/2015

    Thác Tạt Nàng

    Danh thắng thác Tạt Nàng nằm tại Bản Phụ Mẫu I, xã Chiềng Yên, huyện Vân Hồ. Từ ngã ba khu rừng già (khu rừng nguyên sinh có nhiều cây cổ thụ, cách ngã ba Đồng Bảng 20km, cách trung tâm huyện 25km) vượt qua khoảng 7 km đường quanh co, cua gấp, đèo dốc hiểm trở tiến sâu vào trung tâm xã tầm 2 km du khách sẽ đến với thác Tạt Nàng.

  • 23/11/2015

    Các tuyến Du lịch huyện Vân Hồ

    Với mục tiêu phát triển khu du lịch quốc gia trên địa bàn huyện Vân Hồ trở thành khu vực động lực phát triển du lịch của tỉnh Sơn La và của vùng du lịch trung du miền núi Bắc bộ với hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng, độc đáo, có thương hiệu và sức cạnh tranh cao gắn với cảnh quan tự nhiên và bản sắc văn hóa các dân tộc.

  • 23/11/2015

    Địa danh Du lịch huyện Vân Hồ

    Huyện Vân Hồ nằm trong Quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia Mộc Châu đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2050/QĐ-TTg ngày 12/11/2014. Với mục tiêu phát triển khu du lịch quốc gia trên địa bàn huyện Vân Hồ trở thành khu vực động lực phát triển du lịch của tỉnh Sơn La và của vùng du lịch trung du miền núi Bắc bộ với hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng, độc đáo, có thương hiệu và sức cạnh tranh cao gắn với cảnh quan tự nhiên và bản sắc văn hóa các dân tộc. Trên cơ sở những tiềm năng sẵn có Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Vân Hồ đang tập chung hoàn thiện các quy hoạch về du lịch, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch.

Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập