Đ/c Hoàng Ngân Hoàn, tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến thăm, động viên và tặng quà các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên tuyến Quốc lộ 6.
Lượt xem: 87

    Ngày 22/5/2021, đồng chí Hoàng Ngân Hoàn, tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã đến thăm tặng 30 triệu đồng, nhằm động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên tuyến Quốc lộ 6.

    Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch nơi tuyến đầu của tỉnh, đồng chí Hoàng Ngân Hoàn đề nghị các lực lượng tiếp tục thực hiện tốt lịch trực 24/24h tất cả các ngày trong tuần nhằm kiểm soát chặt chẽ lượng người và phương tiện lưu thông qua chốt vào địa bàn, kịp thời phát hiện và áp dụng các biện pháp cách ly theo quy định đối với các trường hợp trở về từ vùng dịch, có lịch trình di chuyển tiếp xúc gần với các ca nhiễm covid19, nhất là trong ngày bầu cử 23/5. Đồng chí cũng đã trao 30 triệu đồng cho lực lượng tại Chốt kiểm soát dịch COVID-19 Quốc lộ 6 huyện Vân Hồ để các đồng chí mua sắm đồ dùng, lương thực thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

    Cũng trong chuyến công tác này, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cùng lãnh đạo huyện đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các điểm bầu cử của xã Lóng Luông; khu vực dành cho cử tri chờ bỏ phiếu, nơi đặt hòm phiếu và nhận phiếu bầu của cử tri, bảo đảm giãn cách đúng quy định. Để cuộc bầu cử diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng luật định, đồng chí Hoàng Ngân Hoàn đề nghị UBBC huyện và xã Lóng Luông tăng cường tuyên truyền để cử tri nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng, mục đích của cuộc bầu cử cũng như quyền và trách nhiệm của cử tri, tự giác tham gia bỏ phiếu đúng thời gian quy định. Đặc biệt cần thông tin tới cử tri tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên để cử tri biết, nghiên cứu, lựa chọn người xứng đáng nhất, đại diện cho ý chí, nguyện vọng chính đáng của cư tri trong cơ quan dân cử. Các lực lượng sẵn sàng phương tiện, nhân lực đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh COVID-19, kịp thời ứng phó với các tình huống đột xuất, bất ngờ có thể xảy ra trong ngày bầu cử.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập