Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Vân Hồ chung tay phòng, chống dịch Covid-19
Lượt xem: 241

    Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, mức độ lây lan nhanh, ngày 26/5, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã trao tiền ủng hộ, chung tay phòng chống dịch bệnh Covid19 cho Trung tâm y tế huyện.

    Theo đó, với tinh thần, trách nhiệm chung tay cùng nhân dân cả nước chủ động phòng chống dịch bệnh, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã vận động mỗi cán bộ viên chức và người lao động đang công tác tại đơn vị quyên góp mỗi người 01 ngày lương phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn với tổng số tiền 5.000.000 đồng.

    Tại buổi trao tiền hỗ trợ, đại diện lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện đã chia sẻ với những khó khăn, vất cả của các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19 và hy vọng, với 1 phần nhỏ đóng góp của cán bộ, CNVC Ngân hàng CSXH huyện có thể giúp cán bộ, chiến sỹ mua sắm thêm 1 số nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế và dung dịch sát khuẩn phục vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời, bày tỏ niềm tin với những nỗ lực cố gắng và sự chung tay của toàn xã hội, dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm được khống chế và đẩy lùi, trả lại cuộc sống bình thường mới cho người dân.

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập