Huyện Vân Hồ tiếp nhận 08 công dân là lao động tại các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang trở về địa phương
Lượt xem: 39

Cùng với các địa phương khác trong tỉnh, ngày 12/6, huyện Vân Hồ đã đón và tiếp nhận 8 công dân là lao động tại các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang trở về địa phương theo kế hoạch của BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh.

Trong Đoàn xe tập trung của Sở Giao thông Vận tải đưa những công dân đang lưu trú tại tỉnh Bắc Giang có nguyện vọng trở về địa phương đợt 1, 8 công dân của huyện Vân Hồ cũng có chung 1 niềm vui. Ngay khi đến địa bàn của huyện, Trung tâm y tế huyện đã bố trí xe chuyên dụng, chở 8 công dân đến khu vực khám sàng lọc, cách ly ban đầu của huyện. Tại đây các công dân được khai báo y tế, khám sàng lọc ban đầu và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Do không có giấy xác nhận đã hoàn thành cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung thuộc tỉnh Bắc Giang cấp, kèm theo kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, nên toàn bộ số công dân trên được chuyển đến khu cách ly tập trung của huyện và thực hiện thời gian cách ly 21 ngày theo quy định.

Việc tổ chức đón và tiếp nhận công dân, người lao động trở về địa phương trong điều kiện dịch bệnh Covid19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay là một hoạt động hết sức ý nghĩa của tỉnh Sơn La, không chỉ đáp ứng nguyện vọng chính đáng của công dân, người lao động mà còn góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, giúp tỉnh Bắc Giang giảm bớt những khó khăn, nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh. Theo kế hoạch, trong đợt 1 tỉnh Sơn La dự kiến đón 460 công dân và sẽ tổ chức các đợt tiếp theo trong thời gian tới. Mọi công tác từ khâu tập kết, bố trí phương tiện, lực lượng tham gia đón công dân về nơi cư trú đều đảm bảo các điều kiện an toàn phòng dịch.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập