Hội nghị báo cáo viên trực tuyến toàn quốc tháng 7 năm 2021
Lượt xem: 134

Sáng 15/7, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 7/2021. Dự hội nghị tại điểm cầu huyện Vân Hồ có đồng chí Mùi Anh Tiến – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy.

Trong 6 tháng đầu năm, công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta đã được triển khai đồng bộ, kịp thời, linh hoạt, hiệu quả; từng bước cụ thể hóa và đưa đường lối đối ngoại của Đảng đi vào cuộc sống; khẩn trương triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động đối ngoại của lãnh đạo cấp cao khóa mới; thúc đẩy hợp tác quốc tế phục vụ “mục tiêu kép” của Chính phủ…Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về kết quả Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII; dự báo tình hình thế giới và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của công tác đối ngoại 6 tháng cuối năm 2021.

Trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các Tỉnh ủy, Thành ủy trực thuộc, đội ngũ báo cáo viên các cấp tập trung tuyên truyền các nội dung được truyền đạt tại hội nghị; kết quả Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026; công tác phòng-chống dịch Covid-19; một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19; tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng tiêm vắc xin phòng Covid19 và chung tay phòng, chống đại dịch 1 cách hiệu quả. Quan tâm tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, địa phương trong 6 tháng cuối năm 2021.

T/h: Kiều Anh 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập