Huyện Vân Hồ khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 trên địa bàn huyện
Lượt xem: 127

    Ngày 2/8, UBND huyện Vân Hồ khen thưởng cho 2 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hợp Cường - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Vũ Thanh Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thời gian qua huyện Vân Hồ đã nhận được nhiều sự hỗ trợ, đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân trong vào ngoài huyện. Trong đó, 2 cá nhân là ông Đỗ Văn Ngân , trú tại Tiểu khu 3, TT Mộc Châu, huyện Mộc Châu và ông Lường Văn Quyết, trú tại bản Nà Cà, xã Phổng Lăng, huyện Thuận Châu đã tự nguyện hỗ trợ huyện về địa điểm, cơ sở vật chất để lập chốt kiểm dịch và địa điểm thực hiện test nhanh covid 19 góp phần quan trọng vào công tác phòng chống dịch bệnh covid 19. Ghi nhận những việc làm ý nghĩa của các ông Đỗ Văn Ngân và ông Lường Văn Quyết, UBND huyện Vân Hồ đã quyết định khen thưởng cho 2 gia đình, đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng của Ủy ban nhân dân huyện Vân Hồ  nhằm khích lệ và thu hút nhiều nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ, quyên góp tiền của, vật chất chung tay phòng, chống không để dịch bệnh Covid-19 xảy ra trên địa bàn huyện.

    Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các cá nhân trong công tác phòng chống dịch. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, các nhân để triển khai có hiệu quả hoạt động tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

T/h: Kiều Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập