Đ/c Nguyễn Hợp Cường - Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Chiềng Xuân về giải quyết các kiến nghị của nhân dân
Lượt xem: 95

    Ngày 4/8, đồng chí Nguyễn Hợp Cường - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã có cuộc làm việc với xã Chiềng Xuân, Ban quản lý bản Sa Lai, Nậm Dên để giải quyết một số ý kiến, kiến nghị của công dân hai bản. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn của huyện.

    Lắng nghe và tiếp thu ý kiên của nhân dân 2 bản Sa Lai, Nậm Dên liên quan tới vấn đề đầu tư xây dựng cơ bản. Trong đó, đa số các ý kiến tập trung kiến nghị tới UBND huyện về xem xét, sớm đầu tư xây dựng tuyến đường giao thông của bản đi trung tâm xã, phục vụ cho đi lại và sản xuất của nhân dân; sớm cấp điện lưới quốc gia cho 25 hộ dân tại bản Sa Lai; có phương án sửa chữa, khắc phục đối với hệ thống kênh mương của bản Sa Lai đã hư hỏng, xuống cấp không thể sử dụng…

    Bày tỏ sự trân trọng của cấp ủy, chính quyền huyện đối với các kiến nghị của nhân dân, đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn bà con nhân dân chia sẻ với những khó khăn hiện nay của huyện, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid19 diễn biến phức tạp. Đối với tuyến đường Nậm Dên, Sa Lai đi trung tâm xã, đồng chí cho biết huyện sẽ đưa vào danh mục đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2026, trên cơ sở các nguồn lực và theo thứ tự ưu tiên; đối với việc cấp điện cho 25 hộ dân bản Sa Lai, qua rà soát dự án không nằm trong giai đoạn đầu tư này, tuy nhiên UBND huyện đã xây dựng kế hoạch cụ thể và đang trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt. Riêng hệ thống kênh mương bị hư hỏng, đồng chí giao các phòng ban chuyên môn phối hợp với UBND xã, ban quản lý bản khẩn trương khảo sát, kiểm tra và đề xuất phương án sửa chữa đảm bảo phù hợp.

T/h: Kiều Anh 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập