Huyện Đoàn Vân Hồ tiếp nhận nhu yếu phẩm, quyên góp hỗ trợ huyện Phù Yên
Lượt xem: 79

    Cùng với các địa phương khác trong tỉnh chung tay, góp sức cùng huyện Phù Yên phòng, chống dịch Covid19, chiều ngày 25/8 Huyện Đoàn Vân Hồ đã tiếp nhận hàng hóa nông sản, nhu yếu phẩm của đoàn viên thanh niên và nhân dân bản Hua Tạt, xã Vân Hồ.

    Hơn 1 tấn rau, củ, quả các loại như bí đỏ, su su, đậu leo; 41 thùng mì tôm, 33 thùng sữa tươi, nước lọc đã được ĐVTN và nhân dân bản Hua Tạt quyên góp, ủng hộ nhân dân huyện Phù Yên đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Toàn bộ số nhu yếu phẩm trên được Huyện đoàn Vân Hồ khâu nối với Viettel Post Sơn La là đơn vị vận chuyển tới nhân dân xã Huy Hạ, huyện Phù Yên ngay trong ngày nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như hỗ trợ kịp thời cho người dân gặp khó khăn. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và sự chung tay góp sức của nhân dân các dân tộc huyện Vân Hồ cùng huyện Phù Yên chống dịch hiệu quả.

    Trước đó, Huyện Đoàn Vân Hồ đã vận động đoàn viên, thanh niên toàn huyện quyên góp hỗ trợ nhân dân TP HCM được hơn 1,1tấn hàng nông sản, 61 thùng mì tôm, 8 thùng sữa với tổng trị giá 15 triệu 260 nghìn đồng.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập