Đ/c Bí thư huyện ủy kiểm tra tiến độ sửa chữa Khu cách ly tập trung của tỉnh tại Trụ sở cũ của Công an huyện
Lượt xem: 49

    Chiều ngày 29/8, đồng chí Nguyễn Đức Toàn, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra tiến độ sửa chữa Khu cách ly tập trung của tỉnh tại Trụ sở cũ Công an huyện Vân Hồ.

    Sau 1 tuần tập trung tu sửa, đơn vị thi công đã hoàn thành 1 số hạng mục như lăn sơn tường trong và ngoài nhà; thay, lắp cửa sổ các phòng; công trình phụ và đảm bảo hệ thống điện chiếu sáng, nước sinh hoạt, đáp ứng các điều kiện ăn nghỉ cho người cách ly, trong đó có 5 phòng khép kín. Theo dự kiến, Khu cách ly tập trung của tỉnh tại trụ sở cũ Công an huyện có thể tiếp nhận khoảng 250 người, tuy nhiên để đảm bảo an toàn phòng dịch, hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo, bảo vệ an toàn “vùng xanh”, sau khi khám sàng lọc, test nhanh kháng nguyên covid19 đối với người từ vùng dịch về, huyện sẽ bố trí khoảng  46 người cách ly tại đây.

    Ngoài sửa chữa cơ sở hạ tầng, huyện Vân Hồ cũng đã đảm bảo các điều kiện sinh hoạt tối thiểu cho tất cả các phòng như giường, chiếu, chăn ga gối,... sẵn sàng tiếp nhận những người trở về từ vùng dịch thực hiện cách ly tại địa điểm này từ hôm nay 30/8.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập