Huyện Vân Hồ tổ chức thành công hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021
Lượt xem: 65

    Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền giỏi huyện Vân Hồ năm 2021 được tổ chức trong hai ngày 14-15/10 đã thành công tốt đẹp. Hội thi là dịp để huyện Vân Hồ phát hiện lựa chọn những báo cáo viên, tuyên truyền viên tiêu biểu tham gia Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021.

    17 thí sinh đến từ 28 chi, đảng bộ cơ sở tham gia hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 là những báo cáo viên, tuyên truyền viên có trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, phương pháp báo cáo, tuyên truyền miệng tiêu biểu. Các thí sinh đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức, phương pháp, kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác tuyên truyền miệng tại địa phương; kết hợp hài hòa giữa lý luận với phân tích, liên hệ thực tiễn phù hợp với nội dung nghị quyết của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh; có dẫn chứng cụ thể, tư liệu minh họa sát thực, phân tích làm rõ nội dung trọng tâm của vấn đề cần truyền tải, phát huy tốt phương pháp, kỹ năng của công tác tuyên truyền miệng, tự tin trả lời lưu loát các câu hỏi do Ban tổ chức đặt ra. Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Vân Hồ năm 2021 là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu sắc đối với không chỉ đối với các thí sinh về dự Hội thi mà còn là dịp để cán bộ đảng viên, công chức, viên chức cơ quan, đon vị được trao dồi, tiếp cạn Nghị quyết Đại hội  toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, qua đó góp phần tuyên truyền đưa nội dung của nghị quyết đi vào cuộc sống.

      Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất,  2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao và trao ba giải phụ cho các thí sinh có các phần thi tốt nhất. Hội thi đã lựa chọn 2 thí sinh đại diện cho Đảng bộ huyện Vân Hồ tham gia hội thi BCV, TTV giỏi cấp tỉnh năm 2021. 

T/h: Kiều Anh 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập