Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3
Lượt xem: 68

Ngày 23/12, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Vân Hồ do đồng chí Nguyễn Đức Toàn, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Tổ trưởng đã có cuộc tiếp xúc trực tuyến với cử tri 14 xã trên địa bàn sau Kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khoá XV và Kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khoá III. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hợp Cường, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UIBND huyện.

Tại hội nghị, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông tin nhanh đến cử tri các xã kết quả kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa XV và kết quả kỳ họp thứ 3, HĐND huyện khóa 3 vừa diễn ra, đồng thời lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp để kịp thời xem xét, giải quyết và trình cấp có thẩm quyền trả lời theo đúng Luật định. Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, cử tri các xã đã kiến nghị với các đại biểu dân cử vấn đề nâng cấp sửa chữa một số tuyến đường bị hư hỏng trầm trọng tại các xã Tân Xuân, Xuân Nha, Tô Múa, Suối Bàng; công tác di dân tái định cư, đền bù giải phóng mặt bằng, các thủ tục về cấp giấy CNQSD đất; hỗ trợ các chính sách an sinh xã hội tại 1 số bản còn khó khăn; xem xét, đánh giá hiệu quả hoạt động của 1 số doanh nghiệp đóng trên địa bàn, vấn đề giải quyết việc làm, thu mua nông sản cho nhân dân không đúng như cam kết ban đầu... cùng 1 số nội dung quan trọng khác.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện đã trả lời nhiều kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền, đồng thời tiếp thu, tổng hợp các kiến nghị không thuộc thẩm quyền trình các cấp và cơ quan chức năng xem xét giải quyết trong thời gian tới. Tổ đại biểu cũng cam kết sẽ theo dõi, giám sát tiến độ, kết quả trả lời kiến nghị cử tri của các cơ quan, đơn vị theo đúng chức năng, nhiệm vụ của người đại biểu dân cử.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập