Đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách
Lượt xem: 57

Ngày 19/01, đồng chí Lường Thị Hiền, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cho một số gia đình chính sách trên địa bàn xã Xuân Nha nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Thương binh Đinh Viết Xuân bản Mường An, bệnh binh Hà Văn Nểu, bản Chiềng Nưa xã Xuân Nha. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hi sinh của các Thương, bệnh binh cho hòa bình, độc lập của dân tộc, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tuyên truyền, giáo dục con cháu, vận động nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Đồng chí cũng đề nghị xã Xuân Nha tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của các gia đình chính sách trên địa bàn, nhất là các dịp lễ, tết.

Cũng trong chuyến công tác này, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Chiềng Sơn đang thực hiện nhiệm vụ tại Khu cách ly tập trung của huyện, mong muốn các đồng chí tiếp tục cố gắng, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền và các lực lượng giữ vững thành quả phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tham gia Đoàn công tác cùng đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Hội Cựu chiến binh huyện cũng đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà tết cho cán bộ, hội viên CCB bản Chiềng Hin, xã Xuân Nha.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập