Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 3
Lượt xem: 48

Ngày 2/3, đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã chủ trì hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 3/2022. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Sơn La có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; báo cáo viên Trung ương của tỉnh, báo cáo viên Tỉnh ủy; các huyện ủy, thành ủy. Tại điểm cầu huyện Vân Hồ có đồng chí Lường Thị Hiền, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cùng các đồng chí báo cáo viên cấp huyện.

Tại hội nghị, báo cáo viên các cấp đã được thông tin nhanh chuyên đề “Cục diện thế giới hiện nay: tác động và chính sách của Việt Nam”; báo cáo tổng quan về tình hình thế giới hiện nay, phân tích và làm rõ các nhân tố ảnh hưởng đến cục diện tình hình thế giới; làm rõ nội dung chủ trương, đường lối, chính sách đối ngoại của Việt Nam. Đánh giá kết quả bước đầu triển khai thực hiện Nghị quyết số 128 ngày 11/10/2021 của Chính phủ quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới cho thấy, Nghị quyết đã tạo thuận lợi cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, sinh hoạt và các hoạt động xã hội trong cả nước phát triển. Các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội từng bước được phục hồi; quốc phòng, an ninh được giữ vững; công tác đối ngoại được đẩy mạnh. Người dân thích ứng an toàn, linh hoạt, vừa chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Định hướng tuyên truyền thời gian tới, Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương, cơ quan Tuyên giáo, đội ngũ báo cáo viên tổ chức triển khai thực hiện nội dung đã được quán triệt. Tiếp tục tuyên truyền hoạt động đối ngoại của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ; các biện pháp, kết quả nổi bật, cách làm hiệu quả trong phòng, chống dịch bệnh Covid19 của các địa phương; chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng, chống Covid-19 với phương châm “Tiêm đến đâu, an toàn đến đó”; các ngày lễ Kỷ niệm lớn trong tháng; thân thế, sự nghiệp cách mạng và những đóng góp to lớn của đồng chí Tô Hiệu đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc; Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; các hoạt động tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp và tháng Thanh niên năm 2022... 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập