Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khảo sát một số dự án tại huyện Vân Hồ
Lượt xem: 77

Ngày 8/3, đồng chí Nguyễn Hữu Đông - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi khảo sát một số dự án đầu tư trọng điểm trên địa bàn huyện Vân Hồ. Cùng đi có đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy, Thường trực UBND tỉnh. Huyện Vân Hồ có đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Hợp Cường - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy và đoàn công tác đã tiến hành khảo sát thực địa tại các điểm để thực hiện các dự án thu hút đầu tư trên địa bàn huyện như: bản Chiềng Đi, Bó Nhàng, Pa Chè, tiểu khu Sao Đỏ, Pa Cốp xã Vân Hồ. Tại các điểm khảo sát, lãnh đạo huyện Vân Hồ đã báo cao nhanh với đoàn công tác về tiến độ thực hiện các dự án và những khó khăn trong quá trình thực hiện dự án.

Đây là những điểm để thực hiện các dự án trọng điểm được một số nhà đầu tư lớn lập phương án nghiên cứu triển khai trên địa bàn huyện Vân Hồ. Việc triển khai các dự án sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội, thay đổi cảnh quan đô thị, cũng như thu hút khách du lịch đến với huyện Vân Hồ. Trên cơ sở khảo sát tại thực địa, đoàn công tác của tỉnh sẽ có cuộc làm việc trực tiếp với huyện, từ đó bàn và đưa ra các giải phap để giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai dự án.

Cũng trong chương trình, đoàn công tác của tỉnh đã đến khảo sát một số điểm du lịch tiềm năng tại xã Chiềng Yên, huyện Vân Hồ.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập