Suối Bàng phát triển kinh tế, phấn đấu đạt thêm 3 tiêu chí NTM trong năm 2022
Lượt xem: 59

Trong 6 tháng đầu năm, xã Suối Bàng đã tập trung triển khai đồng bộ các biện pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ANTT trên địa bàn, tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng NTM, phấn đấu đạt thêm 3 tiêu chí trong năm 2022.

Theo đó, toàn xã đã gieo cấy được 18ha lúa chiêm, sản lượng ước đạt 6,5 tấn/ha; 398ha ngô; 22ha rau, đậu, ớt; chăm sóc tốt 227ha cây ăn quả trong đó50ha đã cho thu hoạch. Duy trì, phát triển đàn gia súc, gia cầm cả về quy mô và chất lượng với 32.908 con. Công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng thường xuyên được quan tâm, với tỷ lệ độ che phủ của xã đạt 56%; trong 6 tháng đầu năm đã kịp thời phát hiện, xử lý 4 vụ vi phạm luật bảo vệ và phát triển rừng. Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân trên địa bàn, duy trì 12/19 tiêu chí đã đạt, đồng thời phấn đấu đạt thêm 3 tiêu chí trong năm 2022. Công tác khám chữa bệnh ban đầu cho người dân được quan tâm với 688 lượt người được khám, điều trị; đẩy nhanh tiến độ tiêm vac xin phòng chống dịch covid 19 đảm bảo tiêm đến đâu an toàn đến đó.

Trong những tháng tiếp theo, Suối Bàng sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch cho cây trồng, vật nuôi; tập trung cao cho việc xây dựng NTM theo phương châm “dễ làm trước, khó làm sau”, ưu tiên những tiêu chí cần ít nguồn kinh phí; đẩy mạnh xóa đói giảm nghèo, nâng cao thu nhập cho người dân.

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập