Đ/c Giám đốc Công an tỉnh, thăm, tặng quà 1 số gia đình thương, bệnh binh trên địa bàn huyện Vân Hồ
Lượt xem: 114

Ngày 11/7, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Vân, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà 1 số gia đình thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện Vân Hồ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Theo đó, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Vân đã đến thăm, động viên gia đình mẹ liệt sỹ Lường Thị Ếu, bản Tin Tốc; thương binh Hà Văn Thinh, bản Khoòng; thương binh Lò Văn Síu, bản Chiềng Lè thuộc xã Chiềng Khoa; thương binh Đặng Văn Quý và ông Ngô Đức Đảm thân nhân liệt sỹ, cùng trú tại tiểu khu Sao Đỏ 1, xã Vân Hồ. Tại các gia đình tới thăm, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Vân bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các mẹ, thân nhân liệt sỹ và các thương bệnh binh đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ Quốc. Đồng thời, thông tin nhanh tới các gia đình có công với cách mạng về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ, Chính quyền huyện, các xã làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho người có công trên địa bàn và mong muốn các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội “Cụ Hồ”, là tấm gương sáng giáo dục con cháu noi theo, chung tay xây dựng quê hương Vân Hồ ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Vân đã tặng quà của Tỉnh ủy-HĐND-UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Giám đốc Công an tỉnh cho các gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Lãnh đạo huyện Vân Hồ cũng có phần quà gửi tặng các gia đình.

T/h: Thanh Tùng 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập