Thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Quang Minh
Lượt xem: 91

Ngày 22/7, Đoàn công tác của Hiệp hội du lịch và Ban quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh cùng lãnh đạo huyện Vân Hồ đã có buổi gặp mặt, tri ân các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Quang Minh. Tham dự chương trình có ông Hoàng Chí Thức, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh; đồng chí Nguyễn Hợp Cường - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi gặp mặt, Đoàn công tác của Hiệp hội du lịch, Ban quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh và huyện Vân Hồ đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền tỉnh nói chung, Hiệp hội du lịch, Ban quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh, cấp uỷ, chính quyền huyện Vân Hồ nói riêng cùng nhân dân luôn biết ơn, ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình chính sách đã cống hiến, hy sinh cho dân tộc, cho đất nước. Đồng hời mong muốn các gia đình chính sách giữ gìn sức khoẻ, tích cực tham gia vào các hoạt động của địa phương, chung tay xây dựng Quang Minh sớm đạt chuẩn NTM.

Nhân dịp này, đoàn đã tặng 20 xuất quà cho các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã, mỗi xuất trị giá 300 nghìn đồng. Hiệp hội du lịch, Ban quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh ủng hộ Đảng ủy, UBND xã 15 triệu đồng xây dựng và tôn tạo khuôn viên Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ xã.

Trước đó, Đoàn đã đến dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ xã nhân kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập