Huyện ủy Vân Hồ quán triệt, triển khai một số văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy
Lượt xem: 154

Ngày 28/7, huyện ủy Vân Hồ đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai một số văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy. Đồng chí Lường Thị Hiền, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BTV, BCH huyện ủy, lãnh đạo HĐND - UBND  huyện, Bí Thư, Phó Bí thư chi, đảng bộ cơ sở, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện.

Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt, triển khai một số Quy định, Chỉ thị, Hướng dẫn, Kết luận, Kế hoạch của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy, về: Luân chuyển cán bộ; tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở, đảng bộ bộ phận nhiệm kỳ 2023-2025; kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm; những điều đảng viên không được làm; chiến lược kiểm tra, giám sát của Đảng đến năm 2030; công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; quy chế phối hợp giữa các cơ quan kiểm soát tài sản, thu nhập; đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, người đứng đầu sở, ban, ngành cấp tỉnh với nhân dân; nêu cao tinh thần trách nhiệm, nêu gương của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và một số nội dung liên quan đến quán triệt, học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng.

Hội nghị cũng đã triển khai một số nội dung trong việc nhất thể hóa chức danh Bí thư chi bộ, đồng thời là trưởng bản, tiểu khu trưởng; thời gian, nhân sự, chương trình tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở, Đảng bộ bộ phận nhiệm kỳ 2023-2025;

Kết luận hội nghị đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đề nghị lãnh đạo các cơ quan, các xã cần nghiên cứu kỹ các nội dung đã được triển khai, từ đó, tiến hành áp dụng, vận dụng linh hoạt căn cứ theo điều kiện thực tế tại Chi, Đảng bộ, cơ quan, đơn vị của mình. Đặc biệt, cần lưu ý 1 số nội dung trọng tâm về tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở, đảng bộ bộ phận nhiệm kỳ 2023-2025; công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng; nêu gương của người đứng đầu…Đảm bảo để các Nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn, kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy đi vào cuộc sống.

         T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập