Kỳ họp Chuyên đề lần thứ 7 HĐND huyện khoá III
Lượt xem: 89

Ngày 03/8, đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đồng chủ trì Kỳ họp chuyên đề lần thứ 7. Dự Kỳ họp có các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, 26/33 đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị. Kỳ họp được trực tuyến đến điểm cầu 14 xã trên địa bàn

Tại Kỳ họp, các đại biểu đã tập trung xem xét, thảo luận và thông qua 03 tờ trình và dự thảo Nghị quyết của UBND huyện về Nhiệm vụ Quy hoạch chung đô thị Vân Hồ đến năm 2040; bổ sung dự toán không tự chủ cho các cơ quan, đơn vị; hỗ trợ kinh phí cho UBND các xã năm 2022; nguồn vốn thực hiện 03 chương trình Mục tiêu quốc gia năm 2022. Cũng tại Kỳ họp, các đại biểu đã được thông qua Báo cáo kết quả thẩm tra văn bản trình kỳ họp của ban Kinh tế - xã hội; báo cáo tiếp thu, giải trình của UBND huyện đối với ý kiến thẩm tra, thảo luận của các Tổ đại biểu HĐND huyện. Với tinh thần tập trung, dân chủ, trí tuệ 100% đại biểu HĐND huyện đã biểu quyết thông qua Nghị quyết trình tại kỳ họp.

Phát biểu Bế mạc kỳ họp, đồng chí Nguyễn Đức Toàn đề nghị các đại biểu HĐND huyện, các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, UBND 14 xã, Mặt trận tổ quốc và đoàn thể chính trị - xã hội tập trung triển khai, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết được HĐND huyện thông qua, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền kết quả kỳ họp đến đông đảo cán bộ, đảng viên, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn, để Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống.

T/h: Kiều Anh 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập