Trường Tiểu học và THCS xã Tô Múa tổ chức ngoại khóa “Rung chuông vàng”
Lượt xem: 53


 Theo đó, 200 thí sinh được chia thành 5 lượt thi theo 5 khối lớp, mỗi khối 2 chặng, tham gia trả lời 15 câu hỏi kiến thức phù hợp với từng khối lớp, chủ yếu thuộc các môn Toán; Tiếng Việt; TN&XH; Khoa học; lịch sử; Địa lý; Âm nhạc; Mĩ thuật; Thể dục; kỹ thuật; thủ công và đạo đức, với mức độ câu hỏi khó tăng dần để tìm ra chủ nhân của chiếc chuông vàng. Thời gian suy nghĩ và đưa ra đáp án chính xác cho mỗi câu hỏi là 15 giây. Mỗi khối lớp tham gia thi đều nhận được quyền trợ giúp từ Ban cố vấn khi số lượng thí sinh trên sàn thi đấu còn lại dưới 10 em.

Chương trình là sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, củng cố, mở rộng kiến thức... tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh. Đồng thời, bồi dưỡng tính tích cực, năng động, sáng tạo, sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội, tập thể của trường, lớp vì lợi ích chung. Rèn luyện các kĩ năng giao tiếp, tự quản, tổ chức, điều khiển; ứng xử có văn hóa và thực hiện một số hoạt động tập thể, …

Kết thúc chương trình, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao thuộc các khối lớp.

T/h: Sa Vy

 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập