Tân Xuân tích cực triển khai Đề án hỗ trợ hộ nghèo, khó khăn về nhà ở
Lượt xem: 25


Qua rà soát Tân Xuân có tổng số174 hộ thuộc diện hỗ trợ, trong đó có 46 hộ làm mới và 118 hộ sửa chữa. Đến nay, hầu hết các hộ đã hoàn thành xong việc san, ủi nền và đang trong quá trình xây dựng. Trước đó, xã đã thành lập các tổ công tác tiến hành rà soát, lập danh sách các hộ thuộc diện khó khăn về nhà ở đảm bảo công khai, minh bạch, đúng đối tượng và thường xuyên kiểm tra, giám sát các khâu trong quá trình thi công. 

Là một trong những hộ gia đình thuộc diện hỗ trợ xây mới nhà ở theo Đề án của Bộ Công an, gia đình anh Vì Văn Tút ở bản Ngà rất phấn khởi. Bởi trước kia, gia đình anh phải sống trong căn nhà  tạm bợ, chật chội, thiếu kiên cố. Chỉ ít ngày nữa, ngôi nhà với tiêu chuẩn “3 cứng” đảm bảo an toàn sẽ được bàn giao cho gia đình anh đưa vào sử dụng, giúp gia đình anh yên tâm hơn trong mùa mưa bão năm nay. 

Dự kiến, toàn bộ 174 ngôi nhà mới sẽ được hoàn thành và bàn giao cho các hộ trên địa bàn xã đưa vào sử dụng trước ngày 20/9 tới đây. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của địa phương, giúp người dân yên tâm lao động sản xuất, cải thiện cuộc sống, xóa đói giảm nghèo.

T/h: Minh Huệ, Đỗ Huyền

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập