Liên đoàn lao động tỉnh Sơn La và Liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên tặng 01 giếng khoan cho Trường TH&THCS Chiềng Yên
Lượt xem: 71

    Ngày 17/04, Liên đoàn lao động tỉnh Sơn La và Liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên do đồng chí Vàng A Lả - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Sơn La; đồng chí Lê Thanh Hà, tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Điện Biên làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, tặng quà tại trường tiểu học và THCS Chiềng Yên.

    Tại đây, Đoàn đã hỗ trợ kinh phí giúp nhà trường hoàn thiện 01 công trình giếng khoan để giúp thầy, trò Trường TH&THCS Chiềng Yên được sử dụng nước sạch; đồng thời thiết kế ngôi nhà kế hoạch nhỏ để chứa những vật liệu tái chế. Được biết, đây là ý tưởng của BCH Chi đoàn cơ quan LĐLĐ 2 tỉnh Sơn La và Điện Biên, nằm trong biên bản ghi nhớ về phối hợp tổ chức hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại tỉnh Điện Biên năm 2020.

    Với 2 công trình nước sạch và ngôi nhà kế hoạch nhỏ được bàn giao cho Trường TH&THCS Chiềng Yên, không chỉ giúp thầy, trò nơi đây được sử dụng nước sạch mà còn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa 2 tỉnh Sơn La, Điện Biên. Trong thời gian tới, chi đoàn 02 đơn vị sẽ tiếp tục vận động, xây dựng nhiều mô hình có ý nghĩa, tiếp thêm động lực giúp thầy trò các đơn vị trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy và học tập.

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập