Bàn giao công trình giếng khoan, nhà vệ sinh cho Điểm trường Chiềng Đa, Trường TH&THCS Suối Bàng
Lượt xem: 42

           Ngày 26/4, Đoàn thiện nguyện Hà Nội phối hợp với Chi đoàn Cơ quan khối Chính quyền, Trường TH&THCS Suối Bàng tổ chức bàn giao công trình giếng khoan, nhà vệ sinh cho Điểm trường Chiềng Đa.

          Sau chuyến thăm, tặng quà tại điểm trường hồi cuối tháng 12/2020, nhận thấy điều kiện sinh hoạt của thầy và trò điểm trường Chiềng Đa, Trường TH&THCS Suối Bàng còn nhiều khó khăn, Đoàn thiện nguyện Hà Nội đã kêu gọi các mạnh thường quân chung tay góp sức, hỗ trợ điểm trường 01 giếng khoan và 01 công trình vệ sinh. Hai công trình này được khởi công xây dựng từ cuối tháng 3/2021 và hoàn thành vào trung tuần tháng 4/2021.

          Tại buổi bàn giao, Đoàn thiện nguyện Hà Nội mong muốn thầy, trò Điểm trường Chiềng Đa sẽ sử dụng và bảo quản công trình một cách hiệu quả. Cũng trong chuyến thăm lần này, Đoàn đã tặng Điểm trường 01 biển trường, 01 máy lọc nước; 56 suất quà gồm đồ dùng học tập, sữa, cặp sách, quần áo, giầy dép,...tổ chức bữa ăn trưa cho các em học sinh thuộc điểm trường cùng nhiều quần áo cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã. Tổng trị giá các phần quà và công trình phụ trợ khoảng gần 100 triệu đồng.

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập