Huyện Vân Hồ tích cực ôn tập cho học sinh chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2021
Lượt xem: 69

    Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8/7. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, việc học của các đơn vị trường, nhất là các em học sinh khối lớp 12 bị gián đoạn do phải nghỉ học phòng dịch hoặc học theo hình thức online, do vậy các đơn vị trường đã có nhiều phương án để dạy bù kiến thức và ôn luyện cho học sinh, giúp các em tự tin bước vào kỳ thi quan trọng.

    Tại Trường THPT Mộc Hạ, việc ôn luyện kiến thức cho học sinh được nhà trường chú trọng song hành cùng chương trình chính khóa ngay từ đầu năm học. BGH nhà trường cũng quan tâm bố trí giáo viên có kinh nghiệm, chuyên môn vững tham gia ôn luyện cho học sinh; phân hóa học sinh theo từng cấp độ để có phương pháp phù hợp, đảm bảo lượng kiến thức. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của nhà trường còn tổ chức dạy kèm thêm buổi tối và ngày nghỉ để củng cố thêm kiến thức tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

    Trong tháng 6 này, thầy và trò Trường THPT Mộc Hạ đang dồn sức ôn thi các môn thuộc bài thi tổ hợp với thời lượng 4 tiết/tuần/môn. Thời gian ôn tập sẽ kết thúc trước ngày thi khoảng 1 tuần.

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Vân Hồ có 355 thí sinh thuộc 3 đơn vị trường THPT Vân Hồ, THPT Mộc Hạ và Trung tâm giáo dục thường xuyên, tham gia thi ở 2 địa điểm là trường THCS Vân Hồ và trường THPT Mộc Hạ với tổng số 16 phòng thi. Hiện nay, công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất đều được trang bị đầy đủ; tăng cường tuyên truyền, khuyến cáo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo thông điệp 5K của Bộ Y tế cho đội ngũ giáo viên, học sinh và phụ huynh.

    Với quyết tâm và nỗ lực của thầy và trò các đơn vị trường, huyện Vân Hồ hướng tới 1 Kỳ thi nghiêm túc, an toàn và đạt kết quả cao.

T/h: Kiều Anh, Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập