Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021
Lượt xem: 93

    Ngày 2/7 các đồng chí Đỗ Như Kiên, UV Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam huyện, đồng chí Vũ Thanh Hải, huyện ủy viên, PCT UBND huyện đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn  tại trường THPT Vân Hồ và Trường THPT Mộc Hạ.

    Theo đó, UBMT Tổ Quốc Việt Nam huyện đã tặng 66 suất quà,mỗi suất trị giá 500 tiền mặt cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021,trong đó trường THPT Vân Hồ 35 suất, trường THPT Mộc Hạ 31 suất quà.UBND huyện Vân Hồ chuyển trao phần quà của Công ty TH True Milkgồm 20 thùng sữa tươi tiếp sức mùa thi cho học sinh của 2 trường, Trường THPT Vân Hồ và Trường THPT Mộc Hạ; chuyển trao phần quà trị giá 15 triệu đồng của Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex gồm 20 chiếc quạt điện và tiền mặt. Cũng tại buổi trao tặng quà Công ty TNHH Minh Tâm Tây Bắc, có địa chỉ tại bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, do ông Khuất Duy Dũng- Giám đốc công ty trực tiếp trao tặng 30 bộ chăn, màn, gối cho thầy, trò Trường THPT Mộc Hạ. Các phần quà tuy không nhiều nhưng là nguồn động viên khích lệ, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, tinh thầnvững tin bước vào thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt kết quả cao.

    Nhân dịp này, đại diện 2 đơn vị trường học THPT Vân Hồ và Mộc Hạ đã chia sẻ về những khó khăn trong việc tổ chức kỳ thi năm nay, đặc biệt là trong điều kiện dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã động viên BGH Nhà trường và các em học sinh nỗ lực, vượt qua khó khăn phấn đấu đạt kết quả cao tại Kỳ thi năm nay.

                                                                                                                                                                                                                                                                T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập