Bảo hiểm xã hội phối hợp Bưu điện huyện Vân Hồ tổ chức ra quân tuyên truyền người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình
Lượt xem: 48

    Vừa qua, BHXH huyện đã phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức lễ ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn 2 xã Vân Hồ, Chiềng Khoa.

   Với chủ đề “cả nước chung tay thực hiện bảo hiểm y tế xã hội, bảo hiểm y tế toàn dân” gắn với nâng cao hiểu biết về vị trí, vai trò, ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, BHYT, lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, vận động phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Thời gian qua, BHXH huyện đã tích cực tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình nhằm gia tăng tỷ lệ người dân được hưởng lương hưu và có thẻ BHYT để chăm sóc khi ốm đau. Đối tượng hướng tới là nông dân, lao động tự do, nhóm người chưa tham gia BHYT. Ngay sau buổi tuyên truyền, xe truyền thông của bưu điện huyện cùng hơn 20 cán bộ, viên chức thuộc hai đơn vị đã tham gia diễu hành tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường trục chính của huyện để truyền tải thông điệp, lan tỏa ý nghĩa của các chính sách liên quan đến BHXH, BHYT đến đông đảo nhân dân trên địa bàn.

   Buổi tuyên truyền không chỉ đưa chính sách BHXH, BHYT nhất là BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đi vào cuộc sống mà còn góp phần mở rộng mạng lưới người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT trong cộng đồng, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. 

T/h: Kiều Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập