Chi hội phụ nữ Quốc Lộ 6 tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Lượt xem: 43

    Nhân kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), Chi hội Phụ nữ Quốc Lộ 6 đã tổ chức gặp mặt trong không khí vui vẻ, an toàn, đầm ấm.

    Chi hội phụ nữ Quốc Lộ 6 được thành lập từ năm 2016, với 79 thành viên là các chị em thuộc các bản Bó Nhàng 1, Bó Nhàng 2 và bản Hua Tạt, xã Vân Hồ. Trong những năm qua, Chi hội đã tích cực tuyên truyền, vận động chị em gây quỹ để giúp đỡ các chị em có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế với tổng số tiền trên 40 triệu đồng; thường xuyên thăm hỏi các chị em, người cao tuổi nhân dịp lễ tết hoặc lúc ốm đau, hoạn nạn; kịp thời động viên khen thưởng các cháu là con em hội viên đạt thành tích cao trong học tập; duy trì đội văn nghệ, đội bóng chuyền hơi vừa nâng cao sức khỏe, vừa sẵn sàng tham gia các cuộc giao lưu, thi đấu do địa phương tổ chức, qua đó lan tỏa phong trào văn hóa văn nghệ, TDTT trong quần chúng nhân dân.

    Tại buổi gặp măt, các chị em đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Nhân dịp này, Ban Liên lạc nhóm cụm dân cư Quốc Lộ 6 đã tặng hoa, dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em nhân ngày 20.10.

T/h: Sa Vy

 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập