Chiến dịch truyền thông “Chung sức cùng phát triển” tại xã Suối Bàng
Lượt xem: 67

    Ngày 12/11, HTX Nông nghiệp Suối Bàng đã tổ chức chiến dịch truyền thong “Chung sức cùng phát triển” với sự đồng hành và hỗ trợ của Dự án Great.

    Tham gia chương trình có 3 đội thi đến từ Trung tâm xã và 2 bản Ấm, Pưa Lai, mỗi đội 5 thành viên. Ở phần thi tìm hiểu kiến thức về giới, các đội đã trả lời nhiều câu hỏi của BTC có nội dung liên quan đến kiến thức về Giới và bình đẳng giới. Đến với sự kiện, nhiều khán giả đã bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề giới, bình đẳng giới hiện nay thông qua các câu hỏi trong phần thi dành cho khán giả. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của 2 nhân vật khách mời là người truyền cảm hứng đến đông đảo thành viên HTX và bà con nhân dân về những khó khăn, sự nỗ lực vươn lên của cá nhân, gia đình trong phát triển kinh tế, sự đồng hành, hỗ trợ, sẻ chia của các thành viên hướng tới mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, góp phần lan tỏa thông điệp của chương trình “chung sức cùng phát triển”.

    Được biết, HTX Nông nghiệp Suối Bàng thành lập năm 2016 với 20 thành viên. Trong 5 năm qua, HTX đã và đang chăm sóc, khai thác trên 30ha cây ăn quả các loại, trong đó có khoảng 18ha cam và 12ha bưởi, nhãn, hồng, bơ, xoài, doanh thu ước đạt 60 triệu đồng/ha/năm, thu nhập thành viên HTX đạt khoảng 100 triệu đồng/hộ/năm. Các thành viên tham gia HTX có gần 65% là chị em phụ nữ. Khi mới thành lập, HTX được Dự án Great hỗ trợ kho lạnh để bảo quản nông sản sau chế biến; tập huấn về quy trình xây dựng mô hình kinh doanh; kĩ thuật chế biến long nhãn sấy khô và các loại hoa quả khác; hỗ trợ và tìm đầu ra cho các sản phẩm…

    Kết thúc chương trình, BTC đã trao giải nhất, nhì cho các đội tham gia sự kiện.

    Cũng trong khuôn khổ chương trình, là trận giao hữu bóng đá nữ giữa 2 đội bản Ấm và Pưa Lai. Trong không khí vui tươi, hào hứng, 2 đội bóng đã mang đến cho khán giả những pha bóng đầy kịch tính, thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập