Đoàn trường THPT Mộc Hạ tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc Tự hào Việt Nam”
Lượt xem: 137

Đoàn trường THPT Mộc Hạ vừa tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc Tự hào Việt Nam” lần thứ IV, năm học 2021-2022 đến tất cả các khối, lớp trong toàn trường.

Dưới hình thức thi trắc nghiệm, trên 120 học sinh đến từ các khối, lớp trong toàn trường đã tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến lịch sử, văn hóa Việt Nam; các cột mốc lịch sử quan trọng của đất nước, các anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, anh hùng liệt sĩ, những người Việt Nam tiêu biểu xuất sắc trên các lĩnh vực qua các thời kỳ; thành tựu đạt được của đất nước trong thời kỳ đổi mới. Đây đều là những kiến thức đã được dạy và học trong chương trình giáo dục phổ thông.

Thông qua cuộc thi không chỉ giúp học sinh tìm hiểu lịch sử, văn hóa Việt Nam mà còn khơi dậy lòng yêu nước và tự hào dân tộc cũng như niềm đam mê với bộ môn lịch sử. Đối tượng tham gia cuộc thi dành cho học sinh đang theo học tại các trường Trung học phổ thông và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên cả nước. Quá trình tổ chức cuộc thi đảm bảo nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid19.

T/h:Lan Anh 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập