Ngành GD&ĐT huyện huy động các nguồn XHH xây dựng trường học an toàn, thân thiện giai đoạn 2021-2025
Lượt xem: 55

Thời gian qua, ngành giáo dục huyện đã kêu gọi, huy động các nguồn lực xã hội hóa đầu tư, xây dựng nhiều công trình ý nghĩa như phòng học, bếp ăn, nhà ở bán trú, mua sắm trang thiết bị, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn.

Theo đó, trong năm 2021 ngành giáo dục huyện đã huy động được 7,5 tỷ đồng xây dựng 1 dãy nhà 3 tầng, 12 phòng học, 2 sân bê tông cho các đơn vị trường; huy động 600 triệu đồng mua sắm 1 cầu bập bệnh, 15 bộ máy tính, 1 máy scan, 22 bộ bàn ghế, 1 tủ điện nấu cơm cùng 67 bộ sách giáo khoa, 1.410 quyển vở, đồ dung học tập như bút, thước kẻ và 100 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Phối hợp, tiếp nhận, chuyển trao hàng nghìn quần áo ấm, dép, chăn, đệm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; học sinh bán trú với tổng giá trị trên 600 triệu đồng.

Sự ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, cá nhân đã góp phần giúp các đơn vị trường học, các em học sinh trên địa bàn huyện có cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập ngày càng đầy đủ, khang trang, hiện đại hơn. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội với công tác giáo dục, đào tạo của huyện Vân Hồ, góp phần xây dựng cộng đồng học tập, khơi dậy tinh thần hiếu học, tiếp sức cho các em trên con đường tri thức.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập