Phòng GD&ĐT tổ chức hội nghị giao dự toán thu chi ngân sách năm 2022
Lượt xem: 88

Ngày 31/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội nghị giao dự toán thu chi ngân sách cho các đơn vị trường học trên địa bàn năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện.

 Năm 2022, tổng thu ngân sách đơn vị sự nghiệp giáo dục là 265 tỷ 246 triệu đồng, trong đó dự toán chi thường xuyên trên 200 tỷ đồng chi không thường xuyên trên 65 tỷ đồng. Việc thực hiện giao dự toán thu chi ngân sách trong năm, sẽ giúp các đơn vị trường học trên địa bàn chủ động cân đối nguồn thu chi, thực hiện các chế độ chính sách theo đúng quy định của nhà nước và nhiệm vụ phát sinh trong năm đảm bảo đúng mục đích, hiệu quả, thiệt thực, tiết kiệm, chống lãng phí trong quản lý sử dụng ngân sách.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện nhận định: năm 2022 huyện ta có những cơ hội, thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen bởi đại dịch Covid - 19 dự báo có những diễn biến mới, phức tạp khó lường, chưa thể khống chế, đẩy lùi và tác động tiêu cực đến mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội. Do vậy, các đơn vị trường cần tập trung quán triệt, phân bổ lộ trình và triển khai thực hiện đúng quy định về quản lý tài chính, tài sản tại đơn vị trong năm 2022; lập dự toán chi tiết bám sát hoạt động chuyên môn và nhiệm vụ được giao; chủ động, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh Covid19 gắn với hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch năm học đã đề ra, nhất là các phương án sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, cấp độ dịch có thể xảy ra theo phương châm “dừng đến trường không dừng việc học”.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập