UBMTTQVN huyện phối hợp với UBND xã Vân Hồ tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết tại xã Vân Hồ
Lượt xem: 103

Ngày 07/01, UBMTTQVN huyện phối hợp với UBND xã Vân Hồ tổ chức Lễ bàn giao 2 nhà Đại đoàn kết cho 2 gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã. Dự Lễ bàn giao có đồng chí Đỗ Như Kiên, ủy viên BTV, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện

Theo đó, 2 hộ được hỗ trợ về nhà ở đợt này là gia đình ông Mùi Văn Ưng bản Hang Trùng 2 với diện tích 90và gia đình ông Giàng A Chúc, bản Thuông Cuông diện tích 54m2. 2 ngôi nhà được đầu tư xây dựng kiên cố bằng tường gạch, mái lợp tôn. Sau hơn 2 tháng thi công, 2 ngôi nhà đã hoàn thành và được nghiệm thu, bàn giao cho gia đình sử dụng, trong đó Quỹ hỗ trợ vì người nghèo ủng hộ mỗi gia đình 25 triệu đồng, còn lại là nguồn vốn tự có của gia đình, sự giúp đỡ của anh em họ hàng; trợ giúp của một số doanh nghiệp trên địa bàn quyên góp ủng hộngày công lao động của nhân dân 2 bản.

Ngôi nhà được bàn giao đúng vào dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Mông cũng cận kề Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đã thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp, ngành, MTTQ đối với các gia đình hộ nghèo, có  hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đồng thời phát huy tinh thần “tương thân, tương ái” dân tộc Việt Nam, giúp các gia đình có nhà ở kiên cố, ổn định, yên tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập