Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh tặng quà tết tại xã Song Khủa, huyện Vân Hồ
Lượt xem: 93

Ngày 13/1, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp hội viên đã đến thăm và tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Song Khủa, huyện Vân Hồ.

Theo đó, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao 210 triệu đồng cho xã Song Khủa để hỗ trợ 420 gia đình chính sách, hộ nghèo, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; trao 200kg gạo, 1 hộp quà Tết trị giá 5 triệu đồng và 50 triệu đồng hỗ trợ Song Khủa trang bị thiết chế văn hóa xã. Toàn bộ số tiền được các hội viên, thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh quyên góp, ủng hộ. Được biết hiện nay, xã Song Khủa còn 419 hộ nghèo, chiếm 30,6%, hộ cận nghèo 251 hộ, chiếm 18,32%; có 202 đối tượng bảo trợ xã hội; 12 trường hợp là thương binh, bệnh binh, người hưởng chế độ tuất liệt sỹ, tuất bệnh binh và chế độ phục vụ người nhiễm chất độc da cam.

Những phần quà ý nghĩa được trao đúng dịp tết đến xuân về đã thể hiện sự chung tay, góp sức của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, giúp các gia đình có 1 Tết nguyên đán đầm ấm, đủ đầy hơn.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập