Hội LHPN huyện bàn giao Nhà mái ấm tình thương và trao quà tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Suối Bàng
Lượt xem: 51

Ngày 24/1,  Hội LHPN huyện đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao Nhà mái  ấm tình thương và trao tặng quà tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Suối Bàng.

Hội viên được hỗ trợ xây dựng Nhà mái ấm tình thương là chị Mùi Thị Tình, sinh năm 1979 là hội viên phụ nữ đơn thân thuộc diện hộ nghèo của chi hội phụ nữ bản Châu Phong, trước đây 4 mẹ con chị phải sống trong ngôi nhà tạm bợ, điều kiện sinh hoạt hết sức khó khăn. Với tinh thần sẻ chia, hỗ trợ hội viên nghèo có nhà ở kiên cố, Hội LHPN huyện đã kêu gọi sự chung tay, góp sức của hội viên thông qua nguồn quỹ  “Mái ấm tình thương” để hỗ trợ chị Tình 7 triệu đồng sửa chữa lại căn nhà nhằm đảm bảo an toàn hơn. Bên cạnh đó, nhân dân trong bản cũng hỗ trợ ngày công lao động để hoàn thiện căn nhà trước tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, giúp mẹ con chị đón Tết ấm áp, trọn vẹn hơn, đồng thời yên tâm lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong chuyến công tác này, Hội LHPN huyện đã trao quà tết cho 2 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Chi hội phụ nữ bản Châu Phong và chuyển trao quà cho 1 hội viên nghèo tại xã Tô Múa, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng.

Tại các gia đình tới thăm, đồng chí Bàn Thị Xuân - Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình và đề nghị Hội phụ nữ xã tiếp tục quan tâm, hỗ trợ chị em trong phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo. Qua đây, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến gia đình các hội viên nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần đang đến gần.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập