Huyện Vân Hồ tiếp nhận và trao 1.000 suất quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần
Lượt xem: 46

Ngày 24/1, Ủy ban MTTQVN huyện phối hợp với Công an huyện và Quỹ Lá xanh tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Dự buổi trao quà có đồng chí Đỗ Như Kiên, Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện.

Tại buổi tiếp nhận, Quỹ Lá Xanh tỉnh Thái Bình đã dành tặng 1.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Vân Hồ với mong muốn chia sẻ những khó khăn và mang đến cho bà con 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần ấm áp, đủ đầy hơn.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Đỗ Như Kiên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện đã bày tỏ sự tri ân của cấp uỷ, chính quyền huyện trước tấm lòng hảo tâm của Quỹ Lá Xanh, tỉnh Thái Bình dành cho người nghèo, hộ gia đình khó khăn của huyện Vân Hồ trước thềm năm mới. Đồng thời khẳng định, toàn bộ số quà này sẽ được Ủy ban MTTQ huyện chuyển đến các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, Quỹ Lá Xanh, tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ, chung tay cùng huyện Vân Hồ chăm lo đời sống cho hộ nghèo, gia đình chính sách. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời chúc tới các thành viên Quỹ Lá xanh lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, chúc Quỹ sẽ phát tâm, chia sẻ và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh thiếu may mắn trong xã hội vì mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tại buổi tiếp nhận, Quỹ Lá xanh đã trực tiếp trao quà cho đại diện 1 số hộ gia đình.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập