Khai mạc giải cầu lông mừng Đảng – Mừng Xuân 2022
Lượt xem: 118

Ngày 8/2, huyện Vân Hồ đã tổ chức khai mạc giải cầu lông Mừng Đảng – Mừng xuân 2022. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Hợp Cường – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Giàng A Ký – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

Tham gia giải cầu lông năm nay có trên 100 vận động viên đến từ 8 xã, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Theo đó, các vận động viên sẽ tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và chọn các đội nhất nhì ở các bảng vào thi đấu vòng bán kết, chung kết ở các nội dung đôi nam, đơn nam. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Ngay sau Lễ khai mạc, những trận thi đấu đầu tiên đã diễn ra với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, các VĐV đã cống hiến cho người xem nhiều đường cầu đẹp mắt, hấp dẫn, đầy kịch tính. Giải thi đấu là dịp để các VĐV, cơ quan đơn vị được gặp gỡ, giao lưu, nâng cao sức khỏe, tạo không khí phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức cùng tâm thế tự tin bước vào năm mới Nhâm Dần 2022 với nhiều thành công mới, thắng lợi mới.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập