Gặp mặt đội ngũ cán bộ y tế nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Lượt xem: 61

Sáng ngày 24/2, huyện Vân Hồ đã tổ chức Hội nghị gặp mặt các tổ chức, cá nhân có thành tích trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đức Toàn, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong  Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện.

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương Y như từ mẫu”, năm 2021, đội ngũ cán bộ y tế từ huyện đến cơ sở đã nỗ lực vượt qua khó khăn,  học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Coivd -19.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ y tế huyện nhà thời gian qua, tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Vân Hồ đã tặng hoa, Giấy khen cho 42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân năm 2021. Đồng thời đề nghị, ngành Y tế huyện tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, làm nòng cốt trong triển khai kịp thời, hiệu quả các biện pháp phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh, nhất là trong thời điểm ghi nhận nhiều ca bệnh mới trên địa bàn.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập