Giải đua Môt tô địa hình Vieetjn Nam năm 2022 sẵn sàng tranh tài
Lượt xem: 54

Giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2022 chặng 1 được tổ chức tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn la do Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Việt Nam phối hợp cùng  Ban truyền hình tiếng dân tộc VTV5, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho giải đua đã hoàn thiện, sẵn sàng cho các VĐV tranh tài.

 Chặng 1 - giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2022 được tổ chức tại bản Tin Tốc, xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La diễn ra trong 2 ngày mùng 9 và 10/4/2022 có tổng chiều dài đường đua là 7km gồm nhiều khúc cua địa hình như lòng suối, dốc đất, chướng ngại vật…Với các hạng xe tranh tài, gồm: D1- Dung tích150cc trở xuống; D2- Dung tích lớn hơn 125cc đối với xe 2 thì và 150cc đối với xe 4 thì; E-Dung tích lớn hơn 200cc đối với xe 2 thì và 250cc đối với xe 4 thì. Giải đua dành cho các VĐV không chuyên, bán chuyên và chuyên nghiệp. Đến nay, đã có tổng số gần 200 VĐV đăng ký tham gia giải, trong đó có nhiều VĐV nước ngoài (hiện đang định cư tại Việt Nam).

Giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2022 được tổ chức tranh tài với 5 chặng đua. Ở mỗi chặng đua dựa vào vị trí thành tích từng tay đua  sẽ có số điểm tích luỹ của từng chặng. Sau 5 chặng thi đấu, tay đua có số điểm cao nhất sẽ là nhà vô địch của cả mùa giải. Thông qua giải đua xe mô tô địa hình sẽ góp phần quảng bá và ca ngợi thiên nhiên, văn hoá và con người các vùng miền của tổ quốc. Đặc biệt, chặng 1 của giải được tổ chức tại huyện Vân Hồ, địa phương nằm trong vùng lõi của khu du lịch Quốc gia Mộc Châu. Qua giải đua sẽ góp phần giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế về miền đất, con người, tiềm năng du lịch, bản sắc văn hoá của huyện Vân Hồ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của huyện kết nối giao lưu với các địa phương khác trong tỉnh và cả nước. 

T/h: Trung tâm TTVH huyện Vân Hồ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập