Giải Mô tô địa hình Việt Nam năm 2022 chính thức khởi tranh
Lượt xem: 45

Thưa quý vị! Trưa ngày 9/4, giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2022 đã chính thức khởi tranh tại bản Tin Tốc xã Chiềng Khoa. Giải do Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Việt Nam phối hợp cùng Ban truyền hình tiếng dân tộc VTV5, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị những màn trình diễn đẹp mắt và đầy kịch tính.

 Chặng 1 - giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2022 chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên, 118 VĐV thuộc 3 nhóm: Mở rộng, bán chuyên và chuyên nghiệp đã tiến hành tranh tài. Tại ngày tranh đua đầu tiên, các VĐV thực hiện đua vòng bảng chọn ra những VĐV có thành tích tốt nhất thi đấu tại vòng chúng kết, vòng chúng kết sẽ được tổ chức vào chủ nhật, ngày 10/4. Tại vòng bảng các VĐV đã thi đấu trên đường đua có tổng chiều dài trên 10km vi nhiều địa hình khác nhau như: Lòng suối, dốc đất, chướng ngại vật, đường đèo,…bằng các loại xe địa hình D1- Dung tích 150cc trở xuống; D2-Dung tích lớn hơn 125cc đối với xe 2 thì và 150cc đối với xe 4 thì; E-Dung tích lớn hơn 200cc đối với xe 2 thì và 250cc đối với xe 4 thì.

 Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên giải đã thu hút đông đảo khán giả, bà con nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh đến xem và cổ vũ. Đây là giải thi đấu chuyên nghiệp có quy mô toàn quốc thu hú tcả những VĐV người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam tham dự.

Giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2022 sẽ tổ chức tranh tài với 5 chặng đua, được thiết kế dựa theo địa hình tự nhiên của các địa phương gồm huyện Vân Hồ, cao nguyên đá Hà Giang, sa mạc Ninh Thuận, ruộng bậc thang Yên Bái…. Việc tổ chức chặng 1 của giải tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La là cơ hội thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn, đồng thời quảng bá, giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế về tiềm năng du lịch, bản sắc văn hoá của huyện Vân Hồ nói riêng và tỉnh Sơn La nói chung.

Giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2022 sẽ được khai mạc vào lúc 7h30 phút ngày 10/4/2022 với các chặng đua chung kết của các hạng mở rộng, bán chuyên và chuyên nghiệp để lựa chọn những vận động viên xuất sắc để trao các giải nhất, nhì ba.

T/h: Trung tâm Truyền thông-Văn hóa Vân Hồ.

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập