Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Vân Hồ trao tặng 18 xe lăn cho người khuyết tật
Lượt xem: 82

Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi huyện đã trao tặng 18 xe lăn cho người khuyết tật tại 6 xã Chiềng Khoa, Vân Hồ, Lóng Luông, Suối Bàng, Liên Hòa, Mường Tè. Dự buổi trao tặng có đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Qua rà soát, hiện toàn huyện có 675 người khuyết tật đang được hưởng trợ cấp xã hội, huyện cũng đã quan tâm chỉ đạo Hội bảo trợ NTT&TMC phối hợp với các tổ chức, cá nhân trao tặng xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ chủ động hơn trong sinh hoạt. Ngày Người khuyết tật năm nay, toàn huyện có 18 đối tượng thuộc diện được tặng xe lăn, mỗi chiếc trị giá gần 2 triệu đồng. Toàn bộ số xe lăn này do Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi huyện, tỉnh và Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo tài trợ.

Việc trao tặng xe lăn là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống, góp phần giúp những người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong đi lại, sinh hoạt, có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập