Họp Đoàn công tác tham gia Festival trái cây và sản phẩm Ocop Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La
Lượt xem: 137

Ngày 6/5, đồng chí Nguyễn Quang Huấn - Phó Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì cuộc họp Đoàn công tác của huyện tham gia Festival trái cây và sản phẩm Ocop Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La.

Theo kế hoạch, chuỗi sự kiện Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam và Festival trái cây, sản phẩm Ocop Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La sẽ diễn ra từ ngày 15 - 25/5 tới đây. Tại cuộc họp, sau khi thông qua Kế hoạch tham gia chuỗi sự kiện và Quyết định thành lập Đoàn công tác của huyện, các thành viên trong Đoàn đã thảo luận, cho ý kiến vào các nội dung tham gia sự kiện, lựa chọn các sản phẩm Ocop của huyện đã được công nhận 3 sao, 4 sao để trưng bày tại gian hàng; lên ý tưởng cho nội dung “Tạo hình nghệ thuật từ hoa và trái cây”, “món ngon chế biến từ trái cây”; chuẩn bị các video clip và bộ ảnh giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội thu hút đầu tư tại huyện...

Kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh đây là sự kiện quan trọng và cũng là cơ hội để huyện khẳng định với các cấp, ngành, UBND tỉnh về chiến lược phát triển huyện Vân Hồ theo hướng xanh và bền vững, đặc biệt nhấn mạnh yếu tố giúp địa phương vươn lên thoát nghèo sau 8 năm thành lập và phát triển. Đồng chí cũng đề nghị, các phòng, ban chuyên môn và thành viên tham gia Đoàn công tác nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động các phần việc được giao, báo cáo UBND huyện trước ngày 10/5 để kịp thời điều chỉnh và đảm bảo tiến độ, sẵn sàng tham gia chuỗi sự kiện.

T/h: Kiều Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập