Vân Hồ ra quân tuyên truyền người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình
Lượt xem: 65

Với chủ đề “Bảo hiểm xã hội - điểm tựa của bạn và gia đình”, ngày 8/5 BHXH huyện đã phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân, tuyên truyền vận động người dân tham gia BHYT hộ gia đình.

Hiện nay, huyện Vân Hồ có 59.726 người đã tham gia đóng BHYT; 3.426 người chưa tham gia đóng bảo hiểm hiểm, trong đó có 487 đối tượng là học sinh và 2.939 là các hộ gia đình. Thời gian qua, công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về BHXH, BHYT trên địa bàn luôn được huyện triển khai có hiệu quả, qua đó khẳng định sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với công tác an sinh xã hội, giúp người dân hiểu được tầm quan trọng và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đảm bảo tiến độ, công bằng xã hội, hướng tới BHXH toàn dân.

  Ngay sau Lễ ra quân, cán bộ, viên chức BHXH và Bưu điện huyện đã tham gia diễu hành tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường trục chính của huyện để truyền tải thông điệp, lan tỏa ý nghĩa của các chính sách liên quan đến BHXH, BHYT đến đông đảo nhân dân trên địa bàn.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập