Tết thiếu nhi - Hành trình nhân ái cho học sinh Trường TH và THCS Liên Hòa
Lượt xem: 86

Ngày 4/6, Huyện đoàn Vân Hồ phối hợp với Câu lạc bộ Nhân ái xã hội, Trường Tiểu học Khương Đình (Hà Nội) tổ chức chương trình Tết thiếu nhi - Hành trình nhân ái cho học sinh Trường TH & THCS Liên Hòa. Dự và chung vui cùng các em nhỏ có đồng chí Giàng Thị Máy, huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn cùng đông đảo các tình nguyện viên.

Theo đó, Đoàn đã trao tặng 100 suất quà là các nhu yếu phẩm, bánh kẹo, sách vở, đồ dùng học tập… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, tổng trị giá gần 55 triệu đồng. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia vào các hoạt động bổ ích, hấp dẫn, các trò chơi dân gian, qua đó tạo không khí vui tươi, sôi nổi, động viên các em thiếu nhi xã vùng III đặc biệt khó khăn này.

Em Vì Thị Hiền – Lớp 3 Trường TH&THCS Liên Hòa chia sẻ: Hôm nay con rất vui vì lên đây được các chú, các thầy tặng rất nhiều quà và tổ chức các trò chơi. Con mong các thầy cô và cô chú lại tổ chức những trò chơi như thế này.

Chương trình được tổ chức ngay sau khi các em học sinh vừa tổng kết năm học 2021 - 2022, không chỉ động viên, khuyến khích các em nỗ lực hơn trong học tập mà còn thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, các cấp bộ Đoàn từ huyện đến cơ sở, các nhà hảo tâm trong công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trẻ em vùng sâu vùng xa.

Tối cùng ngày, đêm giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc giữa CLB Nhân ái xã hội, Trường Tiểu học Khương Đình (Hà Nội) với ĐVTN xã Liên Hòa, cùng đốt lửa trại và chung tay trong điệu xòe đoàn kết đã thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập