Chương trình Tết Thiếu nhi cho em, trẻ em hôm nay-thế giới ngày mai
Lượt xem: 33

Ngày 31/5, tại bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên đã diễn ra Chương trình Tết Thiếu nhi cho em, trẻ em hôm nay - thế giới ngày mai. Chương trình do Huyện Đoàn Vân Hồ, Đoàn Công an huyện và Chi Đoàn bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên phối hợp tổ chức.

Tại chương trình, bệnh nhân là các cháu thiếu niên nhi đồng đã được xem các tiết mục văn nghệ hấp dẫn do các con, em cán bộ, y, bác sỹ bệnh viện biểu diễn. Các tiết mục gồm các ca khúc ca ngợi tình yêu thương gia đình, các bài thơ dành cho thiếu nhi và múa hiện đại. Bên cạnh đó, BTC chương trình đã trao tặng 100 xuất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viên nhân dịp tết thiếu nhi 1/6, mỗi xuất quà có trị giá 100 nghìn đồng, kinh phí do các đoàn viên Đoàn Công an huyện đóng góp và ủng hộ.

Phát biểu tại chương trình "Tết Thiếu nhi cho em, trẻ em hôm nay - thế giới ngày mai" lãnh đạo Huyện Đoàn Vân Hồ và Ban Giám đốc bệnh viện Đa khoa Thao Nguyên đã cho rằng: Chương trình là hoạt động hết sức ý nghĩa và thường xuyên được tổ chức dành cho các bệnh nhi nhân dịp tết thiếu nhi 1/6, từ đó góp phần động viên các bệnh nhi yên tâm điều trị, sớm khỏe mạnh trở về với gia đình và cuộc sống bình thường.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập