Ra mắt Câu lạc bộ bóng đá FC Hội tụ
Lượt xem: 94

Ngày 17/6, UBND xã Lóng Luông đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ bóng đá FC Hội tụ. Dự buổi lễ có đồng chí Giàng A Ký, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy; lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, TT Truyền thông - Văn hóa huyện; Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND xã cùng các thành viên CLB.

CLB thu hút 20 thành viên tham gia, là nơi hội tụ những cá nhân có chung niềm đam mê với bộ môn bóng đá, có logo riêng và hoạt động theo Luật, các Nghị định, Thông tư của Chính phủ, Bộ VH-TT&DL về tổ chức và hoạt động của CLB thể dục, thể thao cơ sở. CLB đi vào hoạt động sẽ góp phần thúc đẩy phòng trào thể dục, thể thao cơ sở ngày càng phát triển, đồng thời tạo nguồn VĐV có tiềm năng cho huyện sẵn sàng luyện tập, tham gia các Giải đấu do các cấp, ngành tổ chức.

Ngay sau Lễ công bố và ra mắt CLB, trận giao hữu bóng đá giữa Công đoàn Giáo dục và Đào tạo với Liên quân Công đoàn Huyện Ủy-HĐND-UBND huyện đã diễn ra trong không khí sôi nổi và tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập