Huyện đoàn Vân Hồ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ
Lượt xem: 134

Chiều ngày 25/7, Huyện đoàn Vân Hồ tổ chức dâng hương, thắp nến tri ân anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Đây là hoạt động thường niên được các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đồng loạt triển khai nhân kỉ niệm ngày thương binh - liệt sỹ 27/7.

Trong không khí thành kính, trang nghiêm của buổi lễ, đại diện cho tuổi trẻ huyện nhà, Bí thư huyện đoàn Vân Hồ đã báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ về những kết quả mà các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 cũng như thành công của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ III vừa diễn ra hôm 22/7 vừa qua. Đồng thời, dành một phút mặc niệm để tri ân, tưởng nhớ công ơn của các Bác Hồ vĩ đại và các thế hệ cha ông đã không tiếc xương máu và tuổi trẻ, anh dũng chiến đấu, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tuổi trẻ huyện Vân Hồ cũng bày tỏ quyết tâm thi đua học tập, lao động sáng tạo, đoàn kết một lòng, khơi dậy ý chí, khát vọng cống hiến trong mỗi đoàn viên, thanh niên, tích cực tham gia xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp. 

Cũng tại buổi lễ long trọng này, tập thể BTV, BCH Huyện đoàn Vân Hồ cùng đông đảo ĐVTN Chi đoàn cơ quan khối Đảng, Đoàn thể, Khối Chính quyền, Đoàn xã Vân Hồ, Đoàn Thanh niên Công an huyện dọn dẹp khuôn viên Nghĩa trang liệt sỹ huyện và thắp những ngọn nến tri ân trên phần mộ các liệt sỹ.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập