Bế mạc giải cầu lông Trung - Cao tuổi tỉnh Sơn La năm 2022, tổ chức tại huyện Vân Hồ thành công tốt đẹp
Lượt xem: 111

Sau 03 ngày tranh tài và thi đấu, từ ngày 11-13/8, Giải cầu lông trung- cao tuổi tỉnh Sơn La năm 2022 được tổ chức tại huyện Vân Hồ đã thành công tốt đẹp. Dự Bế mạc có đại diện Sở VHTT&DL tỉnh; đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng BTC giải cùng đại diện Ban Thường trực Hội NCT tỉnh và đông đủ các VĐV.

Tại giải đấu các vận động viên đã cống hiến những trận cầu hay, đầy kịch tính cùng những đường cầu đẹp mắt, thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ. Đây là lần đầu tiên, huyện Vân Hồ đăng cai Giải thể thao quy mô cấp tỉnh trên địa bàn. Ban tổ chức đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, phối hợp bố trí, liên hệ chỗ ăn nghỉ cho các Đoàn và tổ chức đón tiếp, góp phần vào thành công của giải đấu. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao HCV, HCB, HCĐ ở các nhóm tuổi cho các VĐV của các đoàn có thành tích xuất sắc tham gia tại giải.

Giải cầu lông cầu lông trung - cao tuổi tỉnh Sơn La là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm tạo sân chơi, động viên, cổ vũ phong trào tập luyện môn cầu lông, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho người trung, cao tuổi trong toàn tỉnh, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao của các địa phương.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập