Lãnh đạo huyện dự khai giảng năm học 2022 - 2023 tại các đơn vị trường trên địa bàn
Lượt xem: 98

Cũng trong ngày 5/9, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến dự và chúc mừng thầy, trò các đơn vị trường nhân ngày Khai giảng năm học mới.

Tại xã Chiềng Khoa, đồng chí Lường Thị Hiền, Phó bí thư Thường trực huyện ủy nhấn mạnh: Năm học 2021 - 2022, mặc dù chịu tác động của dịch bệnh Covid19, xong thầy trò các đơn vị trường trên địa bàn đã nỗ lực vượt khó, vươn lên đạt nhiều thành tích đáng trân trọng. 100% học sinh cấp tiểu học chương trình học tập; 407 học sinh bậc TH& THCS đạt khá giỏi; hàng chục học sinh đạt danh hiệu HSG cấp trường, cấp huyện... Với những thành tích đạt được, đồng chí cũng đề nghị thầy, trò các đơn vị trường tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học; đẩy mạnh các phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 đề ra.

Nhân dịp này, Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho 20 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; chuyển trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

Dự và chúc mừng năm học mới thầy, trò Trường TH&THCS Chiềng Yên, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện kỳ vọng thầy, trò nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, hoàn thành tốt những nhiệm vụ năm học mới đề ra, xứng đáng là một trong những lá cờ đầu trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của huyện nhà.

Được biết, năm học 2021 - 2022, chất lượng 2 mặt giáo dục của nhà trường đạt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; có 6 giáo viên được công nhận CSTĐ cấp cơ sở; 01 giáo viên được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 7 người được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.

Cũng tại xã Chiềng Yên, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự, chúc mừng cô và trò trường Mầm non của xã.

T/h: Sa Vy, Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập