Vân Hồ, tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi
Lượt xem: 196

Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch bệnh Covid19, Tết Trung thu 2022, BTV Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện đã và đang phối hợp với các cơ quan, đơn vị, các mạnh thường quân, các cơ sở Đoàn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa với hàng trăm phần quà thiết thực dành tặng các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Với chủ đề “Trung thu về Biên giới” được tổ chức tại bản Sa Lai xã Tân Xuân, BTV Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện đã phối hợp với Đồn Biên phòng Chiềng Sơn, Công ty TNHH MTV Trà Bí đao hạt chia dành tặng 200 suất quà cho 200 em thiếu nhi trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 200.000đ. Đặc biệt hơn, các em còn được tham gia chương trình văn nghệ, thưởng thức những tiết mục đặc sắc ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, Vui hội trăng rằm; cùng chơi các trò chơi dân gian; lắng nghe sự tích về Tết Trung thu, chị Hằng, chú Cuội và phá cỗ trông trăng. Không khí hân hoan, nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ đã góp phần tạo nên 1 Trung thu ý nghĩa sau 2 năm tạm dừng các hoạt động. Đây cũng là 1 trong những hoạt động thiết thực dành tặng các em nhỏ vùng cao, biên giới của huyện, giúp các em có Tết Trung thu ấm áp, đủ đầy; hỗ trợ, đồng hành cùng các em bước vào năm học mới 2022 - 2023.

Theo kế hoạch, sau xã Tân Xuân, các hoạt động vui Tết Trung thu 2022 sẽ được BTV Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện tổ chức tại các xã Suối Bàng, Xuân Nha, Mường Men và Vân Hồ. Bên cạnh đó, Huyện đoàn Vân Hồ cũng chỉ đạo các tổ chức Đoàn trong toàn huyện đồng loạt tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi đảm bảo an toàn, hiệu quả.

          T/h: Lan Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập