Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên BCT, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương thăm, làm việc tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La
Lượt xem: 79

Ngày 19/9, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên BCT, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương đã đến thăm, làm việc tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La tại bản Chiềng Đi I, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ. Tiếp và làm việc có đồng chí  Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Toàn, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Vân Hồ.

Thăm quan khuôn viên trụ sở Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh và nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo nhanh kết quả công tác tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, phục hồi sức khỏe; thực hiện chế độ, chính sách, tiêu chuẩn đãi ngộ của Nhà nước đối với người có công trên địa bàn tỉnh Sơn La, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, viên chức Trung tâm trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời đề nghị Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch điều dưỡng luân phiên cho người có công với cách mạng của tỉnh sơn La và một số địa phương trong khu vực. Nhân dịp này, đồng chí đã tặng quà, động viên cán bộ, nhân viên và trồng cây lưu niệm tại Trung tâm.

Được biết, sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm đã tiếp nhận, chăm sóc, phục hồi sức khoẻ cho 80 người có công, 116 cán bộ diện BTV tỉnh uỷ quản lý. Quá trình điều dưỡng tại Trung tâm, đội ngũ người có công, nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh được thăm khám sức khoẻ, luyện tập với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại; tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, giải trí và đi tham quan các điểm danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử trên địa bàn 2 huyện Vân Hồ, Mộc Châu.

 T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập